Kỷ niệm ngày 08/3/2023 ở trường VOV College

Ngày 08/3 vừa qua, tại cơ sở II của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng do Công đoàn trường và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức. Như đã thành một nếp quen đáng tự hào, từ nhiều năm trước cho đến dịp 08/3 năm nay, Công đoàn Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II luôn phát động và tổ chức được nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các chị em phái nữ cũng như toàn thể cán bộ, giảng viên. Mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự tài năng và những đóng góp quan trọng của các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên đối với sự phát triển của Trường. Sau mấy năm phải ngưng các hoạt động tập thể do ảnh hưởng của dịch Covid 19, lần tổ chức họp mặt nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/3 năm nay đã nhen lại ngọn lửa ấm áp của tình đồng nghiệp, thật sự là một “sự kiện” vui và đáng nhớ.

Trước đó để ở đầu của chuỗi các hoạt động kỷ niệm là cuộc phát động và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023 trong toàn Trường. Tuần lễ áo dài hầu hết các cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ trong Trường đều mặc áo dài đi làm hay lên lớp giảng dạy cho sinh viên. Vẻ đẹp sự tự tin, dịu dàng của các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên dịp này được tăng lên khi họ diện những chiếc áo dài truyền thống duyên dáng của dân tộc. Màu sắc rực rỡ của các tà áo cùng với sự tươi vui, hồ hởi của chị em như mang theo không khí ngày hội đến với Trường, lớp và các Phòng, chức năng. Hy vọng đây là là một nề nếp tác phong sinh hoạt đẹp được tổ chức nhiều lần trong năm.

Các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên chụp hình lưu niệm cùng TS. Kim Ngọc Anh – P.Hiệu trưởng phụ trách Trường

Cũng trong dịp này, nhà trường cũng đã trích một số tiền làm quà thưởng cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động đang công tác tại trường nhằm động viên chị em trong công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy đây không phải là món quà vật chất lớn nhưng đã góp phần động viên chị em để họ thêm gắn bó với cơ quan, đơn vị.

Chị em tươi vui trong dịp kỷ niêm ngày 08/3 tại Trường.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    

Về hoạt động chính của họp mặt kỷ niệm ngày 08.3 được tổ chức ấm áp tại phòng họp của Trường với sự có mặt của Ban Giám hiệu, và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường. Về phía Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Kim Ngọc Anh – P. Hiệu trưởng phụ trách Trường cũng đã có những lời phát biểu trân trọng, những câu chuyện vui và lời tri ân đối các nữ các bộ, giảng viên, nhân viên Trường cho sự đóng góp của họ với nhà trường.

Kim Ngọc Anh – P.Hiệu trưởng phụ trách Trường cùng một số công đoàn viên có sinh nhật trong quý I năm 2003

Cũng trong khuôn khổ của buổi họp mặt kỷ niệm, Công đoàn Trường cũng tổ chức sinh nhật cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên có ngày sinh nhật vào quý I năm 2023. Những món quà nhỏ và đóa hoa tươi thắm được trao và nhận khiến cho ngày vui như càng rộn ràng hơn, tình đồng nghiệp càng gắn bó hơn.

Thầy Đinh Ngọc Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho một số công đoàn viên có sinh nhật trong quý I năm 2023.

Để không khí của buổi lễ thêm phần xôm tụ, Công đoàn Trường tổ chức bốc thăm nhận quà cho các nữ công đoàn viên nhằm đem lại tiếng cười, sự bất ngờ và thú vị cho các chị em nhân ngày vui chung này.

Những phần quà nhỏ được chuẩn bị và gói, bọc lại một cách chu đáo

Niềm vui mừng của các chị em khi nhận được tình cảm ấm áp của đồng nghiệp, cầm những đóa hoa và quà trên tay.

Sau buổi lễ toàn bộ cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường đã cùng nhau dùng bữa trưa thân mật, đầm ấm ngay tại sảnh Trường. Đây cũng là dịp để mọi người cùng ngau ôn lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Từ đó càng thắt chặt hơn niềm tâm huyết với nghề với Trường góp phần đào tạo ra các thế hệ sinh viên tài năng và hữu ích cho đất nước!

                                       Vũ Nga